13/1/21

Chia sẻ 5 kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất?

Từ khóa

Ghế massage toàn thân ngày càng phổ biến hơn tại các gia đình bởi những tiện ích mà thiết bị chăm sóc sức khỏe này mang lại. Do đó, thị trường ghế massage ngày càng trở nên đa dạng hơn. 

Vậy làm thế nào để mua được một chiếc ghế mát xa toàn thân phù hợp với ngân sách và nhu cầu của gia đình? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn một số kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân để có thể lựa chọn được 1 sản phẩm chất lượng, uy tín, phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé! 

1. Kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước tiên bạn phải xác định rõ ràng ai sẽ là người sử dụng chính chiếc ghế mát xa sắp mua? Nếu đối tượng sử dụng chính là người cao tuổi thì bạn nên chọn mua những sản phẩm sở hữu các chế độ massage nhẹ nhàng, thư giãn, kết hợp với làm ấm cơ thể bằng chế độ nhiệt hồng ngoại để tăng hiệu quả giảm đau. 

Bạn nên chọn mua ghế massage toàn thân phù hợp với nhu cầu tránh lãng phí.
Bạn nên chọn mua ghế massage toàn thân phù hợp với nhu cầu tránh lãng phí

Hoặc trong gia đình bạn có nhiều người, nhiều đối tượng sử dụng khác nhau thì một chiếc ghế massage đa năng và hiện đại chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, đặc biệt là những phiên bản có sử dụng công ghệ massage không trọng lực được nhiều người yêu thích.

2. Diện tích đặt ghế massage 

Hầu hết ghế massage toàn thân đều có kích thước khá lớn, khi ngả ra còn lớn hơn, vì thế cần một khoảng không gian tương ứng để lắp đặt và sử dụng. Ngoài công năng sử dụng, ghế massage còn là một vật trang trí, cần phù hợp với không gian chung của ngôi nhà. Chính vì thế, trước khi mua ghế massage bạn nên cân nhắc trước vị trí đặt ghế rồi tham khảo sản phẩm phù hợp. 

3. Lựa chọn ghế massge phù hợp vơi ngân sách 

Ghế masasge có nhiều dòng sản phẩm với các mức giá chênh lệch nhau khá nhiều. Tương ứng với mỗi phân khúc giá là các sản phẩm khác nhau về công năng sử dụng và thương hiệu. 

Ghế massage toàn thân trên thị trường thường chia thành 3 phân khúc giá giúp bạn có nhiều chọn lựa bao gồm: 
  • Dưới 30 triệu: là phân khúc ghế massage giá rẻ, thường chỉ tập trung một vài chức năng nhất định chứ không phải là ghế mát xa đa năng. 
  • Từ 30 triệu đến 80 triệu: đây là phân khúc tầm trung nhưng có phổ giá trải rộng để bạn thoải mái chọn lựa. phân khúc mátxa tầm trung này có nhiều tính năng hơn, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại như: 3D, 4D, tính năng massge không trọng lực, nhiệt hòng ngoại và hệ thống túi khí. Tuy nhiên các công nghệ và tính năng ở mỗi sản phẩm sẽ là khác nhau tùy thuộc vào mức giá. 
  • Từ 80 triệu trở lên: đây là phân khúc ghế massage toàn thân cao gấp. Các phiên bản ghế này tích hợp tính năng massage toàn thân, nhiều bài tập tích hợp sẵn, chất liệu da bọc ghế cũng thuộc loại cao cấp, màu sắc và thiết kế trang nhã, tinh tế và gọn gàng. 
Dựa vào những phân khúc thị trường khác nhau với mức ngân sách mà bạn có thể chi trả cho một chiếc ghế massage, bạn có thể dễ dàng đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và ngân sách của mình. 

4. Lựa chọn thương hiệu đáng tin cậy 

Vì ghế massage toàn thân là một sản phẩm có giá trị nên bạn cần cân nhắc yếu tố thương hiệu trước khi mua. Các thương hiệu lớn thường có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, hiểu biết sâu về sản phẩm, sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về thị trường ghế massage. 

Mua ghế massage chất lượng cao hãy chọn Oreni Việt Nam
Mua ghế massage chất lượng cao hãy chọn Oreni Việt Nam

Ngoài ra, sản phẩm của các thương hiệu lớn cũng có chế độ bảo hành, bảo trì tốt hơn, luôn sẵn có sẵn linh kiện thay thế khi cần. Chế độ vận chuyển, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng của các thương hiệu này cũng ưu đãi và chuyên nghiệp hơn. 

5. Nên trải nghiệm trước khi mua 

Bất cứ một thiết bị chăm sóc cá nhân tốt cho sức khỏe nào bạn cũng nên đến showroom trải nghiệm, dùng thử để cảm nhận xem đó có phải là sản phẩm phù hợp dành cho gia đình bạn hay không. 

Trên đây thông tin chia sẻ về một số điều cần biết về kinh nghiệm mua ghế massage toàn thân. Hy vọng các bạn có thể chọn cho mình chiếc ghế massage phù hợp cho gia đình. Chúc các bạn sức khỏe và thành công. 

Bài liên quan


EmoticonEmoticon