10/11/22

Nên mua xe đạp thể dục tại nhà loại nào tốt để tập luyện?

Bạn đang băn khoăn không biết chọn xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt để người thân rèn luyện sức khỏe? Những tiêu chí gì để chọn được chiếc xe đạp tập phù hợp? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp đầy đủ ở dưới đây!

Xu hướng rèn luyện thể chất tại nhà đang ngày càng phổ biến, nhất là sau 2 năm dịch Covid thì xu hướng này càng trở nên rõ nét hơn. Đạp xe đạp thể dục là một trong những cách giúp bạn tăng cường khả năng vận động, hỗ trợ cải thiện vóc dáng, tăng cơ giảm mỡ. Vậy nên rất nhiều người đã chọn đạp xe đạp là hình thức rèn luyện sức khỏe mỗi ngày. Để giải đáp cho thắc mắc xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt, giadinhdinhduong.net xin mời các bạn theo dõi bài viết chi tiết dưới đây nhé!

1. Tiêu chí chọn xe đạp tập thể dục tại nhà tốt

Nhằm mua được chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu tập luyện thì bạn cần nắm các tiêu chí sau trước khi mua sắm. Cụ thể gồm:

- Lựa chọn kiểu xe đạp tập tại nhà phù hợp

Xe đạp tập thể dục ở trên thị trường hiện có 2 loại: xe có yên ngồi và xe không có yên ngồi.

+ Xe có yên ngồi: Đây là dòng xe thích hợp với mọi đối tượng, nhất là người già, người trung niên đang muốn tập xe để phục hồi chức năng cơ thể. Sử dụng xe đạp tập có yên ngồi sẽ giúp bạn giảm được trọng lực lên đôi chân, hỗ trợ rất tốt cho người bị xương khớp hay tim mạch.

+ Xe tập không yên: Dòng xe đạp tập này hỗ trợ tác động lên toàn bộ cơ thể nên rất phù hợp với người đang muốn giảm cân, đốt cháy nhiều calo. Các bạn trẻ tuổi nên dùng xe đạp không yên để nhanh chóng đạt được mục tiêu tập luyện.

- Các tính năng của xe đạp tập

Khi chọn mua xe, bạn cần xem loại xe đó có những tính năng gì, có phù hợp với tiêu chí ban đầu đặt ra hay không. Một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà chất lượng cần tích hợp tính năng điều chỉnh yên xe cao thấp, khả năng điều chỉnh cường độ tập luyện cùng bàn đạp. Ngoài ra, xe đạp tập cần hiển thị được các thông số về tốc độ đạp, thời gian, nhịp tim mạch.

Chọn xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt phù hợp với tiêu chí

- Kích cỡ của xe đạp tập

Đây là tiêu chí rất cần được quan tâm khi bạn mua xe đạp để tập tại nhà. Tùy theo không gian nhà ở của bạn mà xe đạp tập có thể to hoặc gọn nhỏ, làm sao để nó tương xứng với không gian nhà, tạo nên sự hài hòa.

- Giá thành của xe đạp

Giá cả cũng là tiêu chí rất quan trọng khi mua xe đạp tập. Xe đạp tập thể dục trên thị trường có rất nhiều giá khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Giá thành của xe đạp tập sẽ phụ thuộc vào thương hiệu, các tính năng tích hợp của xe. Bạn cần cân nhắc tài chính để lựa chọn các tiêu chí sao cho phù hợp.

>>> Xem thêm: Cách chọn xe đạp tập tại nhà tốt

2. Nên chọn xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt?

Ở trên là những tiêu chí để đánh giá một chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà tốt. Nhưng trên thực tế, rất nhiều bạn cảm thấy mơ hồ giữa hàng loạt các thương hiệu xe đạp tập thể dục đang được bán trên thị trường.

Mua xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt? Nhằm giúp các bạn có cái nhìn khách quan về các thương hiệu xe đạp tập thể dục đang được bán chạy tại Việt Nam, chúng tôi xin điểm qua các đặc điểm của các loại xe đạp tập được đánh giá là tốt sau đây:

2.1. Xe đạp tập Mofit

Thương hiệu xe đạp tập Mofit khá nổi tiếng trên thị trường với rất nhiều mẫu xe đa dạng từ kiểu dáng, kích thước đến giá thành. Dòng xe này đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Ưu điểm của loại xe đạp tập thương hiệu Mofit là có kết cấu nhỏ gọn, vô cùng tiện lợi khi tập luyện. Đa số sản phẩm được làm bằng thép cao cấp nên rất chắc chắn.

Về giá thành thì xe đạp tập thể dục Mofit có mức giá dao động từ 1-5 triệu đồng.


Xe đạp tập thể dục Mofit chất lượng

2.2. Xe đạp tập thể dục Air Bike

Air Bike là thương hiệu xe đạp tập có chất lượng được đánh giá ngang bằng với Mofit. Sử dụng xe đạp tập thể dục tại nhà này sẽ hỗ trợ bạn rèn luyện sức khỏe tốt hơn, giúp cơ bắp trở nên linh hoạt, dẻo dai hơn.

Các mẫu xe đạp tập của Air Bike được thiết kế rất chắc chắn trong khi kích thước khá nhỏ gọn, phù hợp cho gia đình có không gian nhỏ hẹp. Xe đạp tập Air Bike có phần ghế ngồi có thể được điều chỉnh được 9 mức độ. Xe đạp tập toàn thân này dành cho nhiều đối tượng tập luyện, từ người già đến phụ nữ, thanh niên.

Về giá thành thì các mẫu xe đạp Air Bike có giá khá hợp lý, dao động từ 2-3 triệu đồng.

Xe đạp tập thể dục Air Bike nhỏ gọn.

2.3. Xe đạp tập thể dục Reebok

Xe đạp tập thể dục Reebok hiện đang là loại xe đạp được đánh giá tốt trên thị trường. Các mẫu xe của hãng này có nhiều tính năng đặc biệt, cho phép người tập nắm bắt được các thông số về quãng đường, thời gian, vận tốc, calo tiêu hao trong quá trình tập luyện.

Xe đạp của thương hiệu Reebok là dòng xe hỗ trợ tập toàn thân, thiết kế vô cùng chắc chắn. Xe có loại có yên, có loại không yên nhưng đều đảm bảo vận hành êm ái. Bên cạnh đó, các mẫu xe còn được tích hợp hệ thống điều chỉnh độ cân bằng và có bánh xe di chuyển dễ dàng.

Xe đạp tập Reebok rất hợp với không gian hiện đại

2.4. Xe đạp tập thể dục Orbitrek Elite

Dòng xe đạp tập Orbitrek Elite thích hợp cho nhiều đối tượng tập luyện khác nhau. Sử dụng xe đạp tập này sẽ giúp bạn tăng cường sức khỏe tim mạch, hỗ trợ giảm cân, giảm đau nhức xương khớp, thoái hóa cột sống.

Ưu điểm của thương hiệu xe đạp tập này là được thiết kế bằng khung thép dày dặn nên rất chắc chắn và an toàn khi tập luyện. Sử dụng xe đạp tập này sẽ giúp bạn có thể đứng hoặc ngồi để đạp xe, hỗ trợ xoay eo cực hiệu quả.

Orbitrek Elite là dòng xe đạp tập thể dục tại nhà ưa chuộng

2.5. Xe đạp tập thể dục Tokado

Loại xe đạp tập thể dục tốt cho bạn chọn lựa để tập ở nhà tiếp theo đó là Tokado. Với dòng xe này, bạn dễ dàng điều chỉnh chiều cao của yên xe sao cho phù hợp với bản thân. Dòng xe hỗ trợ cho nhiều đối tượng tập luyện để nâng cao sức khỏe, hỗ trợ giảm cân hoặc tăng cơ.

Đây cũng là dòng xe đạp tập có giá phải chăng, phù hợp cho nhiều phân khúc khách hàng. Bạn hoàn toàn có thể chọn mua để tập luyện tại nhà.


Tokado - lựa chọn hoàn hảo cho bạn tập xe tại nhà.

3. Địa chỉ mua xe đạp tập thể dục tại nhà tốt uy tín?

Biết được xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt rồi thì bạn đã biết mua ở đâu uy tín, chất lượng hay chưa? Thiên Trường Sport là đơn vị chuyên cung cấp xe đạp tập thể dục tại nhà chất lượng, giá tốt nhất tại Việt Nam. Đến các cơ sở của Thiên Trường trên toàn quốc, bạn sẽ được tư vấn tận tình mẫu xe đạp tập thể dục phù hợp với nhu cầu, đối tượng tập luyện. Ngoài ra, xe đạp tập của đơn vị này còn được bảo hành, bảo trì rất uy tín.

Nếu bạn đang cần sở hữu một chiếc xe đạp tập thì hãy liên hệ ngay với Thiên Trường Sport để được đặt hàng nhanh chóng và đảm bảo nhất nhé!

Lời Kết

Như vậy, thắc mắc nên mua xe đạp tập thể dục tại nhà loại nào tốt nhất của bạn đã được chúng tôi giải đáp. Hy vọng những thông tin trên đây hỗ trợ cho bạn sở hữu được chiếc xe đạp tập phù hợp. Chúc các bạn luôn vui khỏe!


Bài liên quan


EmoticonEmoticon