4/8/15

Máy tập cơ bụng loại nào hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sản phẩm máy tập cơ bụng khác nhau, với tính năng, giá thành khác nhau nên lựa chọn được một sản phẩm tốt, giá thành rẻ là không phải dễ. Đặc biệt lựa chọn máy tập cơ bụng loại nào hiệu quả là điều khiến nhiều khách hàng quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo một số dòng máy tập cơ bụng được khách hàng đánh giá cao trong thời gian vừa qua.

Một số dòng máy tập cơ bụng hiệu quả nhất hiện nay

1. Máy tập cơ bụng ad rocket 4 lò xo
Máy tập cơ bụng ad rocket
AD Rocket 4 lò xo được trang bị hệ thống 4 cặp mouse xoay, ghế ngồi xoay 360 độ và 2 cặp lò xo kéo tạo nên nét riêng khác biệt. Ngoài chức năng tựa lưng còn có chức năng mát xa cho người tập.

Với các chức năng phong phú kể trên, AD Rocket 4 lò xo có thể giúp bạn tập toàn thân và phù hợp với tất cả mọi người, mọi nhu cầu. Và chỉ cần tập luyện 5 phút mỗi ngày bạn sẽ có vòng eo thon gọn, cơ bụng săn chắc tuyệt vời, thân hình quyến rũ.

2. Máy tập cơ bụng New Six Pack Care
Máy tập cơ bụng loại nào hiệu quả

Six pack Care dòng máy hiện đang bán rất chạy tại cửa hàng chúng tôi. Sản phẩm được thiết kế dựa trên công nghệ Hàn Quốc, mẫu mã, nhiều tính năng ưu Việt và giá thành tương đối rẻ nên được sử dụng khá phổ biến hiện nay.

Với nhiều bài tập bạn có thể thực hiện như tập bụng, tập cơ lưng, tập cơ đùi, xoay eo, đạp xe, tập bụng nâng cao thông qua sự hỗ trợ của các lò xo lõi thép bền và tập như một chiếc ghế cong cơ bụng. Đặc biệt Six Pack Care có nhiều tính năng như vậy nhưng giá thành của nó chỉ hơn 1 triệu đồng, hoàn toàn phù hợp với mọi đối tượng. 

Giá máy tập bụng Six Pack Care thông thường: 1.190.000 vnđ, máy tập cơ bụng Six Pack Care có đạp xe:  1.350.000 vnđ.

3. Máy tập cơ bụng elip
Máy tập cơ bụng elip


Dòng máy mới giúp tiêu hao năng lượng, giải phóng calo, từ đó giúp tăng quá trình tiêu hao mỡ thừa. Bạn mà kiên trì thực hiện luyện tập liên tục trên máy đều đặn sẽ góp phần không nhỏ vào thành công của kế hoạch giảm cân.

>>> Xem chi tiết sản phẩm máy tập cơ bụng tổng hợp Elip 2014 tại đây.

Hi vọng, bài viết này giúp bạn trả lời câu hỏi máy tập cơ bụng loại nào hiệu quả nhất hiện nay. Giúp bạn sớm lựa chọn cho mình dòng máy tập bụng phù hợp với nhu cầu tập luyện cũng như túi tiền của bạn!

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn vui lòng đến địa chỉ 210 Lê Trọng Tấn- Thanh Xuân - Hà Nội. Để tận mắt xem và dùng thử sản phẩm để cảm nhận rõ rệt hiệu quả mà máy tập mang lại. 

Bài liên quan


EmoticonEmoticon