15/6/18

5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới tại nhà nhanh Nhất

Thể thao Thiên Trường xin chia sẻ với bạn 5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới tại nhà nhanh nhất được chúng tôi tìm hiểu từ các HLV thể hình. Hãy tham khảo và áp dụng cho mình bạn nhé !

Vòng 2 đầy ngấn mỡ thừa là điều mà rất nhiều bạn làm công việc văn phòng gặp phải. Mặc dù vậy, không phải ai cũng có cho mình phương án phù hợp để giải quyết tình trạng này. Nếu như bạn cũng đang gặp và lo lắng về vấn đề mỡ bụng dưới này, hãy tham khảo và tập luyện 5 bài tập thể dục giảm mỡ bụng dưới tại nhà dưới đây để thấy được hiệu quả tuyệt vời của nó bạn nhé !

1. Đi bộ giảm mỡ bụng dưới.

Đi bộ là một bài tập thể dục khá phổ biến với mục tiêu giúp rèn luyện và tăng cường sức khỏe cho người tập. Tập đi bộ thường xuyên sẽ có tác dụng giúp loại bỏ mỡ thừa cực nhanh chóng nếu bạn duy trì theo một cường độ nhất định. Nếu bạn tuân theo chế độ ăn uống lành mạnh cùng với đi bộ với tốc độ ổn định 30-45 phút trong ít nhất 4-5 ngày mỗi tuần, bạn sẽ cảm nhận quá trình giảm mỡ bụng dưới của mình mang lại hiệu quả không ngờ.

Việc tập luyện nhẹ nhàng từ bài tập đi bộ giúp bạn tăng chuyển hóa cũng như nhịp tim. Giúp quá trình trao đổi chất nhanh hơn và đốt cháy calo tăng gấp mấy lần so với các bài tập thông thường khác. Nhờ đó mà lượng mỡ quanh bụng bạn sẽ được loại bỏ nhanh chóng. Thực tế, đây là bài tập đơn giản nhất dành cho người mới bắt đầu.
Đi bộ giảm mỡ bụng dưới
Đi bộ giảm mỡ bụng dưới

2. Tập gập bụng đạp xe giảm mỡ bụng.

Gập bụng đạp xe là bài tập giảm mỡ bụng dưới không đòi hỏi quá nhiều dụng cụ tập bụng () hỗ trợ. Bạn có thể tập luyện ngay trên giường hoặc dưới sàn nhà và các bước luyện tập bao gồm:

- Bạn trong tư thế nằm trên mặt đất, đặt tay sau đầu và giữ lưng thẳng.

- Nâng chân lên khỏi mặt đất, khớp gối cong lên và dùng sức đạp về phía trước như bạn đang đạp xe trên không.

- Đạp 20 vòng, sau đó nghỉ trong giây lát và tiếp tục bài tập.
Tập gập bụng đạp xe giảm mỡ bụng
Tập gập bụng đạp xe giảm mỡ bụng

3. Bài tập tư thế mèo trườn.

Bài tập Yoga này giống như tư thế của một chú mèo vươn người ra vậy. Tư thế mèo trườn lại có tác động khá lớn vào khu vực vùng bụng. Đồng thời tăng sự dẻo dai cho cơ thể. Cách thực hiện bài tập như sau:

- 2 tay và chân chống trên sàn, lưng và chân tạo góc 90 độ.

- Mặt hướng về phía trước, bạn chỉ cần hít sâu và nới lỏng vùng bụng.

- Thở ra nhẹ nhàng nhưng giữ chặt cơ bụng trong 15-30 giây.
Bài tập tư thế mèo trườn
Bài tập tư thế mèo trườn

4. Tập bụng với ghế.

Bài tập giảm mỡ bụng dưới này khá đơn giản và tất cả bạn cần đó chỉ là một chiếc ghế tựa đơn giản. Kế tiếp bạn chỉ cần thật hiện các thao tác sau:

- Ngồi lên ghế nhưng giữ lưng thẳng và thư giãn vai.

- 2 cánh tay và lòng bàn tay đặt trên thân ghế và hướng xuống dưới (như hình).

- Hít thật sâu, sau đó thở ra nhẹ nhàng đồng thời nâng cả chân lên trên để đầu gối của bạn hướng về ngực. Giữ tư thế này trong 5 giây.

- Đưa chân xuống từ từ và lặp lại động tác.
Tập bụng với ghế
Tập bụng với ghế

5. Plank 2 điểm giúp giảm mỡ bụng.

Plank 2 điểm hay Plank 1 tay, 1 chân là bài tập khá tốt trong việc giảm mỡ bụng dưới. Cách thực hiện bài tập Plank này như sau:

- Chống khuỷu tay xuống thảm tạo thành một góc vuông góc với vai.

- Lần lượt di chuyển tay phải và chân trái ra khỏi vị trí chuẩn bị. Chân trái đạp ra sau và tay phải thẳng ra trước. Siết chặt bụng và giữ tư thế trên trong vòng 10 giây.

- Nhẹ nhàng rút tay phải và chân trái về vị trí chuẩn bị ban đầu. Lặp lại tư thế trên với tay phải và chân trái cũng trong vòng 10 giây.
Plank 2 điểm giúp giảm mỡ bụng
Plank 2 điểm giúp giảm mỡ bụng
Với những bài tập giảm mỡ bụng dưới này thì hy vọng bạn sẽ nhanh chóng đánh tan vùng mỡ bụng này của mình. Hãy nhớ luyện tập thật chăm chỉ và kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý để nhanh chóng đạt được kết quả bạn nhé !

Bài liên quan


EmoticonEmoticon