12/11/17

Tư Vấn: Máy chạy bộ bao nhiêu tiền và mua loại nào?

Tôi không biết máy chạy bộ bao nhiêu tiền và mua loại nào thì phù hợp? Đây là câu hỏi của bạn Mạnh Quân gửi đến Thiên Trường Sport nhờ tư vấn giúp đỡ.

Bạn Mạnh Quân thân mến, máy chạy bộ được bán trên thị trường hiện có rất nhiều và mức giá bán khác nhau. Nhằm giải đáp cho bạn hiểu rõ hơn về thắc mắc này, sau đây Thiên Trường xin chia sẻ cùng bạn một số thông tin hay xung quanh câu hỏi máy chạy bộ bao nhiêu tiền.

Máy chạy bộ bao nhiêu tiền?

Thực tế, trên thị trường Việt Nam hiện nay máy chạy bộ được bán ra với rất nhiều mẫu mã, thiết kế, công suất, mục đích sử dụng và hãng... khác nhau. Chính vì thế giá bán của máy chạy bộ cũng gồm nhiều mức khác nhau và nó có giá từ vài triệu đến vài chục triệu đồng. Sau đây là những phân khúc giá máy chạy bộ thông dụng nhất hiện nay.

Máy chạy bộ giá dưới 10 triệu đồng.

Máy chạy bộ ở mức giá này thì bao gồm cả máy chạy cơ và máy chạy điện. Với máy chạy cơ thì hầu như tất cả các mã máy đều có mức giá dưới 10 triệu đồng tuy nhiên dòng máy tập này chỉ phù hợp với người trẻ tuổi và có sức khỏe tốt. Với máy chạy bộ điện giá dưới 10 triệu thì nó cũng có khá nhiều sản phẩm nhưng nhìn chung máy có chất lượng khá kém với khung máy nhỏ và động cơ yếu (thường sử dụng động cơ chỉ 1.25HP hoặc 1.5HP). Chúng thường phù hợp sử dụng cho gia đình ít người, dùng tập cho người già hoặc cho trẻ em tập vận động sau những giờ học trên lớp. Với phân khúc giá này thì máy chạy của Mofit và Ganas là sự lựa chọn lý tưởng, an toàn cho gia đình. Tiêu biểu trong phân khúc này bạn nên xem qua như máy chạy Ganas T900, T500, MHT 640...

Máy chạy bộ giá từ 10 đến 20 triệu.

Mức giá từ 10 đến 20 triệu là khoảng giá phù hợp nhất và có nhiều lựa chọn nếu bạn đang có ý định mua máy chạy bộ cho gia đình. Ở mức giá này, máy chạy thường có khung máy chắc chắn, băng tải rộng, tích hợp nhiều bài tập hiệu quả và quan trọng nhất là động cơ mạnh hơn khá nhiều so với mức giá dưới 10 triệu đồng (Motor thường có công suất từ 2.0HP cho tới 3.5HP). Một số mẫu máy tập ở mức giá này còn tích hợp thêm HDH Android và màn hình cảm ứng giúp bạn giải trí rất hiện đại.

Ở mức giá bán này thì bạn có thể tham khảo một sỗ mã máy được đánh giá tốt nhất hiện nay như HQ 555, HQ 9600, Reebok ZR7, HQ-V6C, HTM 1809AD...
Máy chạy bộ bao nhiêu tiền
Máy chạy bộ bao nhiêu tiền

Máy chạy bộ giá trên 30 triệu đồng.

Ở mức giá trên 30 triệu đồng thì máy chạy bộ chủ yếu là máy tập sử dụng cho phòng tập. Máy tập trong mức giá này thường có đặc điểm là khung máy chắc chắn, trọng lượng máy tập lớn, động cơ khủng (thường là động cơ AC cao cấp) và có thể sử dụng trong thời gian tập kéo dài... Các máy chạy bộ giá trên 30 triệu được đánh giá tốt nhất có thể kể đến như HQ 888 AC, Impulse PT300, Viking VK-900 hay MCT-5517A...

Trên đây là một số chia sẻ của Thiên Trường Sport giải đáp cho thắc mắc máy chạy bộ bao nhiêu tiền. Hy vọng với những chia sẻ này thì bạn đã hiểu rõ hơn về dòng máy tập cao cấp này.

Bài liên quan


EmoticonEmoticon