4/5/18

Hướng dẫn tập giảm mỡ đùi đúng cách và hiệu quả nhất tại Nhà

Tập giảm mỡ đùi như thế nào để đạt được kết quả và giúp đùi thon gọn, săn chắc là thắc mắc của rất nhiều bạn gái. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ với bạn những bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất được các HLV sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Giảm mỡ đùi là một trong những mục tiêu khó nhất dành cho các bạn nữ khi tham gia tập Gym. Tuy nhiên, nếu biết luyện tập đúng phương pháp thì việc giảm mỡ đùi không phải là nhiệm vụ bất khả thi. Nhằm giúp bạn có cho mình những bài tập giảm mỡ đùi tốt nhất, sau đây Thiên Trường xin gửi tới bạn những bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất được chúng tôi tổng hợp lại từ các HLV chuyên nghiệp. Hãy cùng tham khảo bạn nhé !

4 bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất.

1. Ball Leg Lifts.

Ball Leg Lifts là bài tập giảm mỡ đùi nhanh nhất với bóng tập Yoga giúp bạn giảm mỡ đùi trong bằng cách siết cơ nâng bóng. Ngoài tác dụng làm thon gọn đùi, bài tập chân này giúp cho phần hông các nàng thêm linh hoạt và vòng eo cũng săn chắc hơn. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ đùi này như sau:

- Nằm trên thảm tập Yoga, hai chân kẹp trái bóng tập ở giữa.

- Sử dụng cơ đùi trong để giúp chân ép bóng, chú ý nhịp thở và siết phần bụng để tập trung ép bóng.

- Nâng đồng thời hai chân lên cao, càng cao càng tốt.

- Nếu có thể, nâng phần thân trên lên nếu muốn tăng thêm áp lực cho vùng eo, để vòng eo nhanh thon hơn.
Ball Leg Lifts
Ball Leg Lifts

2. Side Lunge.

Side Lunge là bài tập giảm mỡ đùi nhanh không chỉ giúp chân thon dài mà còn giúp phần hông đùi của bạn săn chắc hơn, vừa giảm mỡ đùi lại còn nở nang vùng hông. Với động tác chùng chân ngang, phần đùi trong của bạn sẽ được đốt cháy và tạo khe đùi quyết rũ chất ngất nhé. Cách thực hiện bài tập giảm mỡ đùi này như sau:

- Bước chân phải sang bên phải 1 bước rộng.

- Chùng gối xuống tạo với đùi 1 góc 90 độ, song song sàn.

- Hai tay đặt lên đầu gối phải, chân trái dũi thẳng.

- Đứng thẳng trở về vị trí cũ, thực hiện lại động tác
Side Lunge
Side Lunge

3. Nâng hông.

Với bài tập nâng hông thì bạn chỉ cần chuẩn bị một tấm thảm hoặc bạn có thể nằm giữa nên nhà cũng được. Cách thự hiện bài tập này cũng cực kỳ đơn giản với thứ tự các động tác như sau: Tư thế chuẩn bị nằm ngửa trên sàn với đầu gối gập. Nâng hông lên cao cho đến khi thân người tạo thành đường thẳng từ vai tới đầu gối. Giữ tư thế này trong một vài giây rồi hạ dần hông xuống trở về vị trí ban đầu.
Nâng hông
Nâng hông

4. Chạy bộ giảm mỡ đùi.

Có lẽ bài tập chạy bộ là một trong những cách giảm mỡ đùi nhanh chóng và hiệu quả nhất cho tất cả mọi người. Nếu không có điều kiện về kinh tế để mua máy chạy bộ thì chạy bộ ngoài trời vẫn là một môn thể thao tuyệt vời dành cho bạn.

Chỉ cần 30 phút đến 1 tiếng vào buổi sáng để thực hiện các bài khởi động và chạy vài vòng công viên hay quanh nhà mình sinh sống cũng giúp bạn tiêu hao đáng kể một lượng lớn calo. Chạy với một tốc độ vừa phải kết hợp với hít thở nhẹ nhàng sẽ giúp bạn giữ sức trong suốt quá trình tập luyện và đốt cháy chất béo hiệu quả hơn.

Cách giảm mỡ đùi nhanh chóng: bạn hãy uống 1 ly nước chanh pha loãng hoặc nước lọc sau khi tập thể dục xong, điều này sẽ giúp bạn loại bỏ mỡ dư thừa nhanh chóng hơn, kể cà các lớp mỡ trên đùi, bắp chân cũng được giảm béo và săn chắc hơn.

Trên đây là 4 bài tập giảm mỡ đùi được đánh giá hiệu quả nhất dành cho nữ giới. Chúc bạn nhanh chóng sở hữu cho mình một đôi chân thon gọn, săn chắc và quyến rũ.

Bài liên quan


EmoticonEmoticon