13/1/21

Đánh giá ghế massage Oreni có tốt không? Có nên mua không?

Từ khóa

Thời gian gần đây, ghế massage toàn thân Oreni nhận được nhiều sự quan tâm đến từ người tiêu dùng. Rất nhiều người thắc mắc, ghế massage Oreni có tốt không? Có nên mua không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời.

1. Ghế massage Oreni có tốt không?

Ghế massage Oreni là một thương hiệu ghế massage cao cấp, được sản xuất theo công nghệ mới nhất của Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. 

Toàn bộ các sản phẩm ghế massage của thương hiệu Oreni đều được phát triển bởi những chuyên gia hàng đầu và trải qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt, với nhiều công đoạn khắt khe, nhằm đảm bảo chất lượng hoàn hảo nhất trước khi đến tay người tiêu dùng. 

Ghế massage toàn thân Oreni là thương hiệu ghế massage cao cấp, được sản xuất theo công nghệ mới nhất đến từ Nhật Bản.
Ghế massage toàn thân Oreni là thương hiệu ghế massage cao cấp, được sản xuất theo công nghệ mới nhất đến từ Nhật Bản.

Ưu điểm của ghế massage Oreni so với các loại ghế khác trên thị trường là được tích hợp 6 kỹ thuật massage hiện đại nhất hiện nay gồm:
  • Kỹ thuật Shiatsu: kích thích sâu vào cơ và huyệt đạo.
  • Kỹ thuật miết: thư giãn tuyệt đối vùng được masssage.
  • Kỹ thuật xoa bóp: Tác động mạnh mẽ lên từng vị trí.
  • Kỹ thuật đấm: Nhịp điệu giải phóng cơ bắp.
  • Kỹ thuật day: Dứt điểm nhanh các cơn đau.
  • Kỹ thuật chặt, vỗ: Giải phóng áp lực cơ thể.
So với các dòng ghế massage trên thị trường, ghế massage Oreni được trang bị hệ thống tui khí trải đều trên toàn bộ thân ghế giúp làm tăng hiệu quả giảm đau hơn gấp nhiều lần. 

Bên cạnh đó, ghế massage Oreni được nghiên cứu và phát triển trên cơ sở kế thừa những phương pháp massage truyền thống của người Á Đông, kết hợp với những công nghệ massage mới và hiện đại nhất thế giới như: 
  • Công nghệ massage không trọng lực (Zero Gravity).
  • Công nghệ thông minh "Body Scan" giúp tự động quét cơ thể để tìm ra vị trí chính xác các huyệt đạo và điều chỉnh vị trí massage tối ưu nhất.
  • Tích hợp con lăn 3D, 4D, 5D mô phỏng chính xác những động tác xoa bóp như tay người, đem lại cảm giác chân thật.
  • Tích hợp loa bluetooth và hệ thống âm thanh vòm 4D vừa massage vừa nghe nhạc thư giãn với chất lượng âm thanh đỉnh cao. 

2. Thiết kế, tính năng nổi trội của ghế massage Ornei 

Công nghệ massage không trọng lực (Zero Gravity) không chỉ giúp giảm áp lực cho cột sống, đưa cột sống về tư thế chuẩn mà còn giúp tăng trải nghiệm massage tốt hơn. Massage ở tư thế không trọng lực vừa giúp kéo giãn lưng, giãn cơ, giảm cơn đau mỏi, căng thẳng đồng thời tăng tuần hoàn máu tới các mô, các cơ quan để bạn có một sức khỏe toàn diện. 

Công nghệ massage không trọng lực giúp trải nghiệm massage tốt hơn.
Công nghệ massage không trọng lực giúp trải nghiệm massage tốt hơn.

Chức năng massage nhiệt hồng ngoại sẽ giúp làm ấm cơ thể. Chỉ cần bật chế độ nhiệt hồng ngoại, nhiệt lượng sẽ được tạo ra và thẩm thấu, làm tăng nhiệt độ cơ thể, kích thích tuần hoàn máu giúp khí huyết lưu thông, cho hiệu quả giảm đau và thư giãn nhanh hơn. 

Công nghệ massage phân cấp độ từ thấp lên cao với hoạt động của con lăn 3D, 4D, 5D và tương lại là 6D. Người sử dụng sẽ thấy được những tác động chân thực và ngày càng thật hơn nữa. khả năng di chuyển của con lăn, mức độ xoay trục, xoay chuyển mô phỏng động tác của bàn tay người ngày càng tinh vi và chân thực hơn là điểm đột phá trong công nghệ chế tạo ghế massage của Oreni đạt tiêu chuẩn Châu Âu. 

3. Công dụng của ghế massage toàn thân Oreni là gì?

Cải thiện tuần hoàn máu, lưu thông khí huyết, máu được đưa đến các cơ mô, các cơ quan, giúp xóa tan các cơn đau nhức, mệt mỏi cơ thể và tạo giấc ngủ sâu. 

Sử dụng ghế massage giúp gia tăng số lượng tế bào lympho bạch cầu giúp làm tăng hệ miễn dịch cho cơ thể, chống lại bệnh tật. Cơ thể sẽ hạn chế được các tác nhân mầm bệnh xâm chiếm như vi khuẩn, virus. 

Sử dụng ghế massage toàn thân Oreni giúp thư giãn tâm lý, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi
Sử dụng ghế massage toàn thân Oreni giúp thư giãn tâm lý, giải tỏa căng thẳng mệt mỏi.

Chức năng massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại loại bỏ cơn đàu nhức và tái tạo năng lượng tích cực cho cơ thể. 

Sau thời gian làm việc, học tập căng thẳng, bạn có thể ngồi lên ghế massage và tận hưởng cảm giác dễ chịu như có một nhân viên tẩm quất, massage cho mình sẽ thấy vô cùng thư giãn. Ngoài ra, ghế còn tích hợp tính năng kết nối Bluetooth, nghe nhạc giúp bạn thoải mái hơn. 

Tất cả các sản phẩm ghế massage được phân phối chính hãng bởi Oreni Việt Nam với mức giá ưu đãi. Với hệ thống hơn 30 cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, cùng chính sách bảo hành dài hạn lên tới 6 năm, bảo trì sản phẩm trọn đời thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua thiết bị này. 

Tổng kết

Hy vọng thông qua bài viết này, quý khách có thể trả lời được thắc mắc “Ghế massage Oreni có tốt không? Có nên mua không?” Quý khách có nhu cầu mua ghế massage có thể đến hệ thống các Showroom của Oreni Việt Nam để được tư vấn, dùng thử, trải nghiệm miễn phí trước khi quyết định mua sản phẩm. Được phục vụ quý khách là niềm vinh hạnh của chúng tôi!

Bài liên quan


EmoticonEmoticon