13/1/21

Top 5 ghế massage toàn thân Oreni bán chạy nhất 2021

Từ khóa

 Ghế massage hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến với các gia đình bởi những tiện năng mà sản phẩm chăm sóc sức khỏe này mang lại. 

Với những tính năng vượt bậc, ghế massage toàn thân Oreni luôn là sản phẩm chăm sóc sức khỏe nhận được sự tin tưởng của khách hàng thời gian qua. Vậy, top 5 ghế massage bán chạy nhất của Oreni là gì? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

1. Ghế massage Oreni OR-150 

Là một trong top 5 ghế massage bán chạy nhất trên thị trường, ghế massage toàn thân Oreni OR-150 mang đến cho người dùng một sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ghế massage Oreni OR-150 được trang bị 6 cấp độ massage với nhiều tính năng vượt trội như công ghệ massage 3D, massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại, massage chân, 32 túi khí kép trải dài trên ghế… 

Ghế massage Oreni OR-150

Với sự đầu tư kỹ lưỡng trong từng chi tiết, ghế massage Oreni OR-150 sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang được thư giãn từ đôi bàn tay từ những nhân viên chuyên nghiệp. 

2. Ghế massage toàn thân Oreni OR-180 

Ghế massage toàn thân Oreni OR-180 thuộc phân khúc giá bình dân nhưng vẫn đảm bảo cung cấp cho người sử dụng nhiều chức năng tuyệt vời. 

Ghế massage Oreni OR-180

Sản phẩm này không những có mức giá hợp lý mà còn sở hữu những tính năng vượt trội như: 
  • Hệ thống con lăn massage 3D có thiết kế như lòng bàn tay giúp massage rộng hơn, sâu hơn và chính xác hơn. 
  • Chức năng nhiệt hồng ngoại giúp sưởi ấm cơ thể, hỗ trợ tăng cường tuần hoàn máu, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất của tế bào, giảm các cơn đau hiệu quả, … 
  • Tính năng massage không trọng lực giúp loại bỏ áp lực lên cột sống, để cơ thể được thư giãn một cách tối ưu nhất, hỗ trợ giải tỏa căng thẳng, cho cơ thể thoải mái như trạng thái đang bay bổng trong không gian vũ trụ. 
  • Kết hợp massage túi khí, massage con lăn và nhiệt cho lòng bàn chân, đôi chân của chúng ta sẽ được chăm sóc một cách chuyên sâu. 

3. Ghế massage toàn thân Oreni OR-200 

Thiết kế sang trọng, tinh tế, tích hợp nhiều tính năng mới và nổi bật nhất hiện nay, ghế massge Oreni OR-200 xứng đáng được nhiêu khách hàng yêu thích, lựa chọn. OR-200 sử dụng con lăn 3D, kết hợp đường lăn SL-Track siêu dài, cùng hệ thống túi khí trải đều trên toàn bộ thân ghế giúp đem lại hiệu quả massage tối ưu. Sử dụng ghế massage Oreni OR-200 thường xuyên sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi hiệu quả đồng thời cải thiện, phục hồi sức khỏe nhanh chóng. 

Ghế massage toàn thân Oreni OR-200

4. Ghế massage toàn thân Oreni OR-500 

Cái tên tiếp theo trong chính là Oreni OR-500. Oreni OR-500 mang đến sự mới mẻ trong kiểu dáng, sự sang trọng trong không gian. Thiết bị chăm sóc sức khỏe toàn thân, người sử dụng sẽ luôn cảm nhận được từng chi tiết mỗi khi con lăn đi qua, hay mỗi khi túi khí ôm sát cơ thể mà bạn chẳng muốn dời.
Ghế massage toàn thân Oreni OR-500

Được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng với đó là chất liệu da Simili 3 lớp cao cấp: Loại da này phù hợp với khí hậu Việt Nam nên độ bền cao hơn, tạo cảm giác thông thoáng khi nằm lên và túi khí co bóp êm ái như bàn tay con người.

Bảng điều khiển LCD dễ dàng sử dụng: Bảng điều khiển được thiết kế như 1 chiếc điện thoại, có kích thước 3,2 inch, đa ngôn ngữ và bố trí trước mặt bên phía trái người dùng. Bạn dễ dàng lựa chọn các chế độ massage và mình muốn và tận hưởng. 

Công nghệ massage 5D không trọng lực và sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại: cảm giác không trọng lực như cơ thể mình đang lơ lửng trên không, cùng với cơ chế sưởi ấm bằng nhiệt hồng ngoại hỗ trợ hiệu quả để điều trị các bệnh lý đau nhức xương khớp, phục hồi tổn thương, cải thiện giấc ngủ và tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. 

5. Ghế massage toàn thân Oreni OR-700 

Cái tên cuối cùng trong top 5 ghế massage Oreni bán chạy nhất là ghế massage Oreni OR-700. Thuộc phân khúc cao cấp của thương hiệu Oreni, ghees massage toàn thân Oreni được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất hiện nay và hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà cho cả gia đình. 

Ghế massage toàn thân Oreni OR-700

Sự tinh tế từ thiết kế, công nghệ tiên tiến đến từ Nhật Bản cùng với đó là các bài massage truyền thống kết hợp cổ điển đánh bay mệt mỏi, căng thẳng sau những lần massage. 

Có tới 6 chế độ massage tự động cùng 5 chế độ massage bằng tay, các con lăn 5D sẽ massage chuyên sâu từ đầu tới mông, đùi. Tích hợp với đó là các túi khí ép sát cơ thể: túi khí vùng vai, cánh tay, thắt lưng, bắp chân và bàn chân sẽ tạo nên một cái ôm mà bạn chẳng muốn rời xa. 

Chức năng sưởi ấm cơ thể bằng siêu vật liệu Graphene giúp tăng cường hiệu quả massage, loại bỏ cảm giác lạnh vùng thắt lưng, bàn chân nhanh chóng. Kết hợp phương pháp, kĩ thuật massage với tính năng sưởi ấm cơ thể giúp đẩy nhah quá trình chăm sóc sức khỏe, cải thiện lưu thông máu và đả thông kinh mạch. 

Chế độ không trọng lực (Zero Gravity) hiện đại, ghế sẽ tự động điều chỉnh góc độ sao cho đùi và lưng tạo thành một góc 135 độ, làm giảm đáng kể trọng lực tác động lên cột sống và cơ thể, hỗ trợ các vấn đề về xương khớp, hỗ trợ giảm nhanh các cơn đau nhức, đồng thời đánh bay căng thẳng và phục hồi thể trạng.

Chỉ cần kết nối Bluetooth với điện thoại, bạn có thể thưởng thức bất cứ bài nhạc nào mình yêu thích với chất lượng âm thanh cực chất. Thư giãn toàn bộ cơ thể với các chức năng massage và thư thái tinh thần với những bản nhạc yêu thích, hiệu quả từ việc sử dụng ghế massage sẽ được nhân đôi. 

Ở trên đây là chia sẻ về top 5 ghế massage Oreni bán chạy nhất 2021. Nếu bạn đang có nhu cầu mua ghế massage hay các dòng ghế massage, hoặc trải nghiệm miễn phí mà chưa lựa chọn được sản phẩm hay thương hiệu nào thì có thể tham khảo các dòng sản phẩm ở trên để đưa ra lựa chọn cho bản thân mình nhé!

Bài liên quan


EmoticonEmoticon