23/11/22

Gợi ý những đồ ăn vặt không béo cho nàng giữ dáng hiệu quả

Từ khóa

Bạn là tín đồ ăn vặt, đam mê thưởng thức các đồ ăn nhanh nhưng lại lo sợ tăng cân. Vậy thì hãy lựa chọn những đồ ăn vặt không béo, ít calo, không lo tăng cân được chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

7 đồ ăn vặt không béo cho bạn nhấm nhách cả ngày


Ngoài kia có vô vàn những đồ ăn vặt vô cùng hấp dẫn chúng ta. Nhưng để giữ dáng luôn xinh đẹp, cuốn hút thì bạn nhất định nên tham khảo 7 món đồ ăn vặt không béo dưới đây thôi!

1. Béo quy không béo

Ngoài thị trường có cung cấp các dòng bánh quy không béo rất thích hợp cho người ăn kiêng. Loại bánh này có hàm lượng calo thấp trong khi dinh dưỡng khá đầy đủ. Bạn có thể ăn thêm đồ ăn vặt không béo vào những giờ giải lao tại văn phòng, hay ăn lúc xem phim cùng mọi người trong nhà mà không lo tăng cân.



Bánh quy không béo

2. Socola đen


Ăn socola đen cũng rất thích hợp cho tín đồ ăn vặt mà lo sợ tăng cân. Đây là thực phẩm có hàm lượng calo thấp, lại chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như: sắt, magie, đồng, mangan. Hơn nữa, socola đen rất có lợi cho hệ tim mạch, phòng ngừa đột quỵ, tai biến rất hiệu quả. Bạn có thể bổ sung món ăn vặt giảm cân này vào khẩu phần ăn của mình.



Socola đen tốt cho sức khoẻ


3. Yến mạch


Yến mạch là loại ngũ cốc nguyên hạt rất nổi tiếng trong cộng đồng giảm cân. Với nguồn chất xơ và dinh dưỡng dồi dào, dùng đồ ăn vặt không béo này giúp bổ sung dưỡng chất đầy đủ cho bạn. Trong khi hàm lượng calo thấp nên ăn nhiều mà không lo tăng cân, béo phì. Nếu bạn đang muốn giảm cân hay giữ dáng thì không thể loại bỏ món ăn vặt này.



Yến mạch hỗ trợ giảm cân

>>> Cách ăn ngũ cốc giảm cân

4. Snack rong biển


Nếu là tín đồ ăn vặt thì chắc hẳn bạn không qua những loại snack rồi. Đồ ăn vặt ít calo, hỗ trợ giảm cân bạn có thể chọn đó là snack rong biển. Trong thành phần của rong biển chứa rất nhiều chất xơ cùng nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể.

Ăn snack rong biển không chỉ giúp bạn giải toả cơn thèm ăn mà còn thúc đẩy quá trình tiêu hoá, hạn chế việc tích mỡ thừa vùng bụng. Tuy nhiên, khi ăn nack rong biển bạn cần uống thêm nhiều nước nha. Bởi món ăn này khá mặn đó.



Snack rong biển ăn cuốn miệng

5. Sữa chua không đường


Sữa chua không đường là đồ ăn vặt rất tốt cho sức khoẻ của bạn. Món ăn này được làm bằng quá trình lên men tự nhiên nên rất an toàn. Với hàm lượng calo thấp, không đường ngọt lại chứa nhiều dinh dưỡng quan trọng. Nếu bạn thường xuyên ăn sữa chua không đường thì hệ tiêu hoá cải thiện rất đáng kể, đồng thời da dẻ của bạn cũng trẻ đẹp lên trông thấy.


Sữa chua không đường

6. Các loại hạt


Đồ ăn vặt giảm cân không thể thiếu các loại hạt rồi. Nhấm nhách các hạt sấy khô như: óc chó, hạnh nhân, macca, hạt bí, dương hướng... giúp cơ thể của bạn được bổ sung rất nhiều dưỡng chất. Hơn nữa, quá trình nhai giúp sản sinh ra nhiều enzim hỗ trợ rất tốt cho quá trình trao đổi chất, kích thích đường tiêu hoá hoạt động khoẻ mạnh.



Các loại hạt sấy khô

7. Bắp rang bơ


Thay vì ăn khoai tây chiên nhiều calo và dầu mỡ thì bạn nên ăn bắp rang bơ. Đây là món ăn vặt cực kỳ yêu thích của các bạn trẻ khi đi xem phim. Có thể nói, bắp rang bơ là món ăn vặt rất healthy bởi hàm lượng calo thấp, chứa nhiều chất xơ. Hơn nữa, đồ ăn vặt này còn chứa Protein. Để an toàn, bạn nên tự làm bắp rang bơ tại nhà, các loại bắp rang bơ bán ngoài cửa hàng họ cho rất nhiều đường không tốt cho việc ăn kiêng, giảm cân.



Bắp rang bơ thơm ngon

Xem ngay: Các loại rau giảm cân

Bí quyết ăn vặt mà vẫn giữ dáng đẹp


Đa số các báo đài đều cảnh báo ăn vặt không tốt cho cân nặng của bạn, rất dễ tăng cân, béo phì. Mặc dù đã có cứu cánh là những đồ ăn vặt không béo ít calo sẽ hạn chế tăng cân. Tuy nhiên, bạn cũng cần trang bị cho mình những bí quyết ăn vặt lành mạnh để giữ dáng luôn đẹp nha. Những bí quyết đó là:


- Tích cực uống nhiều nước: Nước uống đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho sức khoẻ của chúng ta. Không những giúp nuôi dưỡng các tế bào sống trong cơ thể mà còn thanh lọc, rửa trôi các chất độc hại, không tốt cho sức khoẻ. Sau khi ăn vặt, bạn cần uống nước lọc nhiều. Và trong ngày, bạn cần bổ sung tầm 2 lít nước cho cơ thể luôn khoẻ và da dẻ căng mọng.

- Duy trì thói quen tập luyện thể thao: Vận động cơ thể thường xuyên có tác dụng đốt cháy calo dư thừa trong cơ thể. Nhờ đó, bạn luôn giữ được vóc dáng thon gọn, không lo béo lên dù ăn nhiều đồ ăn vặt.

- Nghỉ ngơi hợp lý: Người có lối sống không lành mạnh, thường xuyên thức khuya, ăn uống không đúng giờ sẽ dễ tăng cân, béo phì hơn so với người bình thường. Chính vì vậy, bạn cần hình thành lối sống khoa học và áp dụng nó mỗi ngày.


Trên đây là gợi ý những đồ ăn vặt không béo giúp bạn kiểm soát cân nặng, giữ vóc dáng luôn thon gọn, xinh đẹp. Nếu bạn thèm ăn thì chỉ nên sử dụng những đồ ăn vặt này nhé! Giadinhdinhduong.net chúc bạn luôn xinh đẹp và khoẻ mạnh!

Bài liên quan


EmoticonEmoticon